วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

รวมแบบห้องนอนสีส้ม - เหมาะกับคนเกิดวันอังคาร พุธ พฤหัส ศุกร์


สำหรับผู้ที่คิดจะแต่งห้องให้เป็นโทนสีส้ม เนื่องจากโทนสีส้มเป็นโทนที่ค่อนข้างร้อน ดังน้นผมขอเสนอรูปแบบที่ใช้สีส้มแบบพาสเทล ที่ไม่จัดจ้านจนเกินไป หรือ ไม่ก็ใช้การผสมระหว่างส้มกับขาว โดยสีส้มจัดๆจะช่วยเน้นห้องให้ดูโดดเด่น ห้องนอนสีส้มจะเหมาะกับ คนที่เกิดวันอังคาร พุธ พฤหัส ศุกร์ / อังคารและพฤหัสให้ลาภ ให้สิริมงคล มีเงินทอง / พุธ เสริมสร้างอำนาจ บารมี / ศุกร์ มีผู้อุปถัมภ์ค้ำชู
เป็นสีประจำวันของวันพฤหัส

รูปภาพประกอบจาก homesdir.net/
เฟอร์นิเจอร์ในห้องทั้งหมดเป็นสีส้มพาสเทล ช่วยให้ห้องดูสว่างและสดใส พื้นใช้พรมสีส้มเข้ม เพื่อให้ไม่น่าเบื่อจนเกินไปนัก สีส้มจะช่วยกระตุ้นให้ตื่นเต้นมีชีวิตชีวา ในห้องมีตู้เก็บของหลายใบ เล่นระดับความสูงตามพื้นที่ห้องใต้หลังคา

รูปภาพประกอบจาก mybegin.com
การใช้สีส้มอ่อน ตัดด้วยสีส้มเข้ม กระตุ้นให้ห้องดูสดใสมีพลัง ที่นอนและเก้าอี้ใช้สีน้ำเงิน-ฟ้า ตัดทำให้ดูไม่น่าเบื่อจนเกินไป ตู้เสื้อผ้าแบบเรียบๆ เน้นโชว์สีส้มพาสเทล และ ส่วนเข้ามุมที่ใช้อคิลิคเงาสีส้ม ช่วยสร้างมิติ

รูปภาพประกอบจาก skroutzondeck.com/
ตัวห้องออกแนวสีส้มเหลืองๆ เมื่อได้แดดยามเช้า ทำให้รู้สึกสดชื่นมีพลัง เฟอร์นิเจอร์ไม้สีออกแนวบีชๆ ใช้วอลเปเปอร์และม่านพับสีส้มลาย Stripe ทำให้ห้องไม่เรียบจนเกินไป

รูปภาพประกอบจาก nectokin.com/
พื้นหลักเป็นสีขาว ทำให้ห้องดูกว้างขวาง แต่สร้างความโดดเด่นด้วยการใช้ตู้สีส้ม นอกจากนี้ของตกแต่งเช่น หมอน เก้าอี้ ยังใช้สีส้มทำให้ดูโดดเด่นขึ้นมา พรมเช็ดเท้าทำเป็นรูปไข่เค็ม ดูขำขันดี

รูปภาพประกอบจาก nectokin.com/
การใช้โทนส้มและแดง บนพื้นขาว ใช้พรมสีเทาให้ดูสีมันกลมกลืนกันไป ตัวเตียง 2 ชั้น ผสมผสานไปกับตู้เสื้อผ้าได้อย่างลงตัว แต่สำหรับตู้ที่โดนบันไดขวางอาจจะใช้งานจริงไม่สะดวกมากนัก

รูปภาพประกอบจาก  homesdir.net/
เน้นสีส้มและขาว กระจายกันทั่วห้อง ตัวห้องด้านหลังรับแสงแดดเต็มที่ อีกทั้งสีขาวช่วยให้ห้องดูสว่างและกว้างขวาง สีส้มผสมเข้าไปให้ห้องดูโดดเด่น ตัดกันได้ดี เนื่องจากพื้นที่สีขาวมีเยอะกว่า ดังนั้นห้องจึงไม่รู้สึกร้อนมากจนเกินไป

ตารางสีเสริมดวงชะตา




สนใจตกแต่งห้องนอน ติดต่อเลยที่   TangYongFurniture.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น