วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

รวมแบบห้องนอนสีเขียว - เหมาะกับคนเกิดวันพุธและวันอาทิตย์


สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแนวทางในการตกแต่งห้องนอน วันนี้เราขอเสนอการตกแต่งห้องนอนโดยอาศัยโทนสีเขียว จะทำให้ห้องนอนดูเย็นสบายตา รู้สึกสดชื่นหลังตื่นนอน และยังเป็นสีที่เหมาะสมกับผู้ทีเ่กิดวันพุธ เพราะเป็นสีประจำวันพุธ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมโชคลาภ เสน่ห์ และความเป็นสิริมงคล ให้แก่คนวันพุธและวันอาทิตย์ ส่วนคนที่เกิดวันจันทร์จะเป็นการเสริมอำนาจบารมี ส่วนวันพฤหัสบดี จะมีผู้อุปถัมภ์จ้า

รูปภาพประกอบจาก bhuto.com/wonderful-bedroom-color-ideas/simple-green-bedroom-ideas/
ใช้สีเขียว-ขาวแบบ Stripe มาเป็นเบส โดยอาศัยเพียงแค่ผ้าปูที่นอน และ หมอน แต่ทำให้ห้องดูโดดเด่นอย่างไม่น่าเชื่อ  ผ้าม่านลายวิจิตรช่วยให้ห้องไม่ดูน่าเบื่อเกินไป
โต๊ะและเก้าอี้ ที่เป็นไม้สร้างความเป็นธรรมชาติให้แก่ห้อง และใช้ของตกแต่งสีขาวให้ดูกลมกลืนได้อย่างลงตัว

รูปภาพประกอบจาก home-designing.com/2008/09/bedroom-design-ideas-2 / by  Rio Laksana
อาศัยการใช้ลายดอกสีเขียว-ขาว ในการสร้างบรรยากาศแบบหวานๆ และดูเป็นธรรมชาติมาก สตูลสีเขียวทำให้ห้องดูโดดเด่นขึ้น การใช้กระจกในการทำให้ห้องดูกว้างขวาง แผงหลังหัวเตียงทำลายดอกไม้ที่แสดงให้เห็นถึงความพริ้วไหวจากการใช้ลายเส้น ช่วยส่งเสริมให้ห้องนี้มีชีวิตชีวา

รูปภาพประกอบจาก home-designing.com/2011/12/dream-home-interiors-by-open-design
ออกแบบผนังด้วยชั้นหนังสือ ทำให้ห้องนี้ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย เป็นสัดส่วน การใช้รูปคลื่นสร้างความรู้สึกเคลื่อนไหว สร้างความมีชีวิตชีวาให้แก่ผู้อาศัย สีเขียวจากผ้าปูที่นอน หมอน และ เก้าอี้ สร้างความโดดเด่นให้แก่ห้องนอน ส่วนพรมเช็ดพื้น dotty ขาวเขียว ช่วยให้ห้องนี้ยังคงดูนุ่มนวล ไม่แข็งกระด้างจนเกินไป

รูปภาพประกอบจาก timticks.com/lime-green-bedroom-decorationpng/green-bedroom-decoration/
เนื่องจากมีหน้าต่างที่เยอะ สูง และกว้าง ส่งผลให้แสงแดดกระจายตัวเข้าสู่ห้องได้มาก ทำให้สีเขียวดูสดใส สว่าง การใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีโอ๊ค ตัดกับสีเขียวของผนังห้อง ทำให้ดูโดดเด่น และการเลือกสีน้ำเงินเข้ม มาตัดกับสีเขียว ก็ทำให้เฟอร์นิเจอร์นั้นดูหรูหราขึ้นอีกด้วย
รูปภาพประกอบจาก timticks.com/monochromatic-green-bedroom-inspiration-furniture
โทนสีเขียวมรกต หรือ เขียวน้ำทะเล ช่วยให้ห้องดูเย็นสบาย ไม่ร้อนรุ่ม การใช้ผนังลายอิฐสร้างความรู้สึกดิบๆ มาผสมผสานกับความนุ่มนวล พรมลายหญ้า ทำให้ห้องเป็นธรรมชาติ และใช้เฟอร์นิเจอร์สีเทาช่วยให้กลมกลืน
รูปภาพประกอบจาก homesickdesigns.com/bedroom-designs/
การใช้โทนสีเทาเป็นสีเบส ตัดด้วยเฟอร์นิเจอร์สีเขียว แซมด้วยสีน้ำเงิน ช่วยให้ห้องของคุณหนู มีความรู้สึกสดชื่น แจ่มใส มีชีวิตชีวาตลอดเวลา

ตารางสีเสริมดวงชะตา




สนใจตกแต่งห้องนอน ติดต่อเลยที่   TangYongFurniture.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น